Secret Garden Đà Lạt – Mê mẩn với phim trường sống ảo năm 2022

Secret Garden Đà Lạt là một trong những phim trường nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Một nơi sống ảo cực kì thu hút giới trẻ với những khu vườn nhỏ. Từng cây cầu gỗ bên cánh rừng thông xanh ngập nước. Những ngôi nhà nhỏ xinh xắn mang đậm phong cách của Châu Âu. Phim trường Secret Garden chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các bạn than quan.

Secret Garden Đà Lạt
Secret Garden Đà Lạt

Giới thiệu Secret Garden Đà Lạt

Secret Garden Đà Lạt là phim trường nổi tiếng được mở ra để đưa vào phục vụ hoạt động du lịch cho tất cả mọi người tham quan. Với khung cảnh hiện hữu như Châu Âu bạn như đang chìm đắm trong xứ sở xa xôi kia. Nhờ khí hậu mát se lạnh nên mọi thứ đều trở nên thật mộng mị.

secret garden Đà Lạt

Địa chỉ Secrer Garden Đà Lạt

Tọa lạc tại Hồ Tuyền Lâm phường 5 Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Nằm ngay trong khu vực Hồ Tuyền Lâm thơ mộng dòng nước trong xanh, cánh rừng thông già xanh ngát. Bạn có thể nhìn thấy được cánh đồng hoa Lavender tím biếc tỏa hương thơm.

Hướng dẫn đường đi

Từ trung tâm thành phố các bạn chạy về hướng đường Trần Phú. Ngay bên cạnh khách sạn Sammy các bạn rẻ qua đường Lê Hồng Phong. Chạy thẳng một đoạn bên tay trái có đường Triệu Việt Vương. Các bạn cứ chạy thẳng một đoạn đường này khoảng 12 km nhìn bên tay phải sẽ có bảng hướng dẫn đường đi cho mình nha.

Bản đồ chỉ đường

Phim trường Secret Garden Đà Lạt có gì chơi?

Đường đến phim trường khá dài có nhiều khúc đường quanh co nằm ngay bên cạnh khu du lịch đường hầm đất sét. Từ trên đoạn đường này bạn có thể thấy được cả khu vực hồ tuyền lâm mộng ảo.

bơi thuyền giữa hồ tuyền lâm
bơi thuyền giữa hồ tuyền lâm

Điểm nhấn ở phim trường chính là chiếc cầu gỗ bắt ngang qua cánh rừng thông. Vừa tạo nên sự huyền bí nhìn vô chắc chắn các bạn sẽ thấy được cái sợ và u ám. Nhưng nơi đây là điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chụp hình tạo dáng khá nhiều. Chưa kể là các cặp đôi hay đến cây cầu này để chụp ảnh cưới nữa đó nha.

nhà gỗ secret garden Đà Lạt
nhà gỗ secret garden

Không gian Châu Âu hiện hữu

Mang một vẻ đẹp của Châu Âu rất huyền bí và tràn đầy sức sống thiên nhiên. Secret Garden Đà Lạt đạm chất hoang dã có gỗ, có sông nước, có những loài cây dại. Nhờ đó người chủ đã biết thiết kế, sáng tạo những cái mới mẻ, nhiều cảnh quang lạ lẫm đến cho khách tham quan.

checkin tại secret garden Đà Lạt
checkin tại secret garden

Một phong cách hoàn toàn mới khiến không chỉ các tầng lớp trẻ yêu thích. Mà còn hướng đến những người tuổi trung niên ghé đến thưởng ngoạn, chụp ảnh. Để có những bức ảnh đẹo xinh lung linh mình khuyên các bạn nên đi vào buổi sáng tầm 7 giờ đến 9 giờ. Đó là khung thời gian đẹp nhất để có những tấm hình ảo ảnh mờ sương và có hồn hơn.

bè gỗ tại secret garden
bè gỗ tại secret garden
c secret garden Đà Lạt
secret garden Đà Lạt

Giá vé Secret Garden Đà Lạt

Hiện tại giá vé vào cổng phim trường Secret Garden Đà Lạt là 50.000vnđ/ người. Các bạn tha hồ chụp ảnh, vui chơi tham quan quan bất cứ mọi nơi trong phim trường.

chụp ảnh đẹp tại secret garden Đà Lạt
chụp ảnh đẹp tại secret garden

Xem thêm:

Khách sạn 5 sao gần hồ tuyền lâm

Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày

Tổng kết

Secret Garden Đà Lạt một địa điểm hoang sơ bình yên cực kì thu hút du khách. Với thiết kế đậm chất Châu Âu sẽ khiến các bạn lạc lối trong phim trường mê mẩn với không gian ảo diệu nơi đây.

Những câu hỏi liên quan

Secret Garden Đà Lạt nằm ở đâu?

Tọa lạc tại Hồ Tuyền Lâm Phường 5 Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá vé Phim trường Secret garden là bao nhiêu vậy Hoa DaLat Travel?

Hiện nay giá vé tại phim trường trong năm 2022 là 50.000vnđ/ vé nhé

Những địa điểm du lịch nào nằm gần với phim trường vậy Hoa DaLat Travel?

Nằm gần phim trường nhất là Hồ Tuyền Lâm, Đường hầm đất sét, Thác datanla, Hồ Xuân Hương, cáp treo Đà Lạt.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này