Quán lẩu bò nàng Hương Đà Lạt có gì hấp dẫn thực khách?

Quán lẩu bò Nàng Hương được xem là quán lẩu ngon nhất ở Đà Lạt. Cái hương vị, cái nét đặc trưng vốn có lại rất đặc biệt. Khiến cho nhiều thực khách say mê không chỉ vừa ngon, bổ dưỡng mà giá cả lại rẻ nữa chứ. Thời tiết se lạnh của phố hoa cùng bạn bè gia đình ghé quán làm nồi lẩu bò ấm nóng thì ngon khỏi chê.

Quán lẩu bò nàng Hương
Quán lẩu bò nàng Hương

Giới thiệu quán lẩu bò nàng Hương Đà Lạt

Quán lẩu bò Nàng Hương nằm ngay trung tâm thành phố trên con đường ẩm thực ngon của phố núi. Từ đây các bạn dễ dàng di chuyển ra khu hòa Bình, quảng trường Lâm Viên hay chợ đêm một cách nhanh chóng nhất. Quán nằm khuất trong con hẻm nhỏ không được như các quán ăn khác có mặt tiền. Nhưng cũng được nhiều thực khách biết đến chỉ dẫn thêm cho những bạn khác ghé đến. Nhờ món ăn ngon có vị lạ miệng mà ai cũng muốn ghé đến thưởng thức.

lẩu bò nàng hương Đà Lạt
lẩu bò nàng hương

Địa chỉ quán lẩu bò Nàng Hương

Tọa lạc tại 29, Hẻm 1 Hoàng Diệu, P5, TP Đà Lạt.

Quán lẩu nằm gần với một số quán lẩu bò ba toa gỗ, lẩu bò ba toa, bánh tráng nướng hoàng diệu, bún riêu Hoàng Diệu…. Các bạn có thời gian nên ghé đến để thưởng thức những món ngon tại đây nhé.

Bản đồ chỉ đường

Không gian quán lẩu Nàng Hương

Quán lẩu bò nàng Hương nếu bạn nào không để ý sẽ không biết được quán nằm ở đâu. Nằm trong con hẻm nhỏ gần chỗ quán lẩu bò ba toa cũ. Các bạn đến con đường này nên nhìn bảng hiệu và địa chỉ cho chắc nhé nếu không sẽ bị nhầm lẫn.  Quán không nằm ngoài mặt tiền mà trong hẻm chạy vô hẻm một chút là tới. Tuy nhiên dù nằm trong hẻm nhưng được không gian quán rộng rãi, yên tĩnh không sợ chen lấn. Quán có thể đón được nhiều khách trong ngày, có khi quán đông nhưng vẫn đủ bàn ghế cho mọi người ngồi.

lẩu bò nàng hương
lẩu bò nàng hương

Buổi chiều đoạn đường này khá đông người qua lại đa số là khách du lịch thường xuyên ghé đến. Ở tất cả các quán hầu như đều nhộn nhịp với sự đông đúc. Quán lẩu nàng Hương cũng đông không kém cạnh ai, khách tới lui không ngớt.  Vào những ngày cuối tuần quán càng đông hơn nữa nếu các bạn đi sớm thì sẽ có chỗ ngồi. Nếu tới trễ thì có khi quán lại hết lẩu cũng không chừng đó nha.

Thực đơn của quán lẩu

Quán có thực đơn cũng phong phú nhiều món nướng ngon hấp dẫn. Món lẩu bò ở quán là đặc biệt nhất chỏ 150k/ nồi lẩu cho 3 người thưởng thức là no nê. Các món nướng giá tầm trung 60k, 70k đều có. Ngồi bên lò nướng ấm cúng hít hà nồi lẩu cay cay đậm vị thật thơm ngon. Nồi lẩu sẽ ăn kèm với rau, mì hoặc bún nếu bạn nào thích. Nồi lẩu có khá nhiều thịt bò và đuôi bò đó nha chấm với chao là hết sảy.

lẩu bò nàng hương Đà Lạt
lẩu bò nàng hương Đà Lạt

Giờ mở cửa quán lẩu bò Nàng Hương

Quán mở cửa từ lúc 10 giờ trưa và đóng cửa lúc 22 giờ tối. Tùy theo ngày có ngày quán bán hết có ngày đông khách hay vắng khách quán sẽ đóng cửa sớm hơn. Nên các bạn để ý giờ giấc một tí để đến quán thưởng thức kẻo đông quá lại phải về bụng đói rồi.

Một số nhận xét đánh giá về quán

Quán lẩu bò nàng Hương được khá nhiều lời nhận xét và đánh giá từ nhiều khách. Quán dù đông khách nhưng khâu vệ sinh luôn được sạch sẽ và gọn gàng. Phục vụ rất nhanh chóng chỉ quán khá nhiệt tình và thân thiện lắm luôn.

đánh giá món lẩu bò nàng hương
đánh giá món lẩu bò nàng hương

Đến quán ai cũng khen nồi lẩu nhiều thịt bò và  mùi vị đậm đà ngon hết mức. Các loại rau đều sạch và tươi xanh của Đà Lạt luôn được lựa chọn kĩ lưỡng. Ăn kèm với đậu và chao cũng rất mùi vị thơm ngon nữa đó nha.

Xem thêm:

Lẩu gà Đà Lạt 0901888999

Top những quán nhậu Đà Lạt bạn nên thử

Tổng kết

Quán lẩu bò nàng Hương được đa số thực khách quý mến ghé đến. Nhờ hương vị truyền thống đậm đà quán ăn rộng rãi sạch sẽ và mến khách nên ai cũng muốn lui tới nhiều lần nữa. Còn bạn thì sao nếu thấy hay hãy chia sẽ cho bạn bè cùng biết đến nhé.

Những câu hỏi liên quan

Quán lẩu bò nàng hương nằm ở đâu?

Tọa lạc tại Hoàng Diệu phường 5 Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá bao nhiêu một phần lẩu bò ở đây?

Tùy theo khẩu phần ăn của bạn sẽ có giá khác nhau giá giao động từ 150k đến 200k/ phần nhé khách. Ngoài ra quán còn nhiều món khác các bạn nên thưởng thức thêm nhé.

Giờ mở cửa quán lẩu nàng hương?

Quán mở cửa từ lúc 10 giờ trưa đến 22 giờ tối đóng cửa nên các bạn có thể ghé đến vào buổi trưa để thưởng thức

Hoa Dalat travel ngoài đi tour và khách sạn có thường xuyên đưa khách đến đây không?

Tùy theo nhu cầu của từng thực khách mà hoa Dalat travel sẽ có đi đến địa điểm này hay không.

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này