Củi homestay Đà Lạt có thực sự đẹp như lời đồn?

Củi homestay Đà Lạt nằm trong tổng số các địa điểm lưu trú giản dị, bình yên và đẹp nhất. Mấy ai lên phố núi mà không hưởng thụ được tiết trời trong lành, mát mẻ cơ chứ. Trong không gian bình dị êm ả và tràn ngập ấm cúng. Củi homestay sẽ là điểm đến lưu trú thích hợp cho các bạn trẻ.

Củi homestay Đà Lạt

Củi homestay Đà Lạt

Review củi homestay Đà Lạt

Củi homestay Đà Lạt là một tưởng vô cùng lạ mắt cho người xem. Bởi ngoài không gian thoáng đãng, xanh mát trải đầy hoa lá. Thì bên trong căn phòng đều được khoác lên mình chiếc áo ấm bằng gỗ. Thật sang trọng và bắt mắt từng chi tiết cũng làm rất kĩ lưỡng cho du khách nghỉ ngơi.

Homestay Củi Đà Lạt
Không gian củi đẹp lãng mạn về đêm

Homestay rất thích hợp cho giới trẻ đến lưu trú. Một cảnh quan an yên, tự tại tránh xa sự ồn ào tấp nập của thành phố. Một nơi checkin đầy lý tưởng cho các bạn trẻ sống ảo, chụp hình.

Homestay Củi Đà Lạt
cảnh quan thiên nhiên xung quanh homestay

Không gian củi homestay Đà Lạt tuy có nhỏ hơn những homestay khác. Nhưng cũng khá đầy đủ tiện nghi cho du khách sử dụng. Căn phòng bếp là nơi sinh hoạt chung cho tất cả mọi người cũng rất tiện nghi.

Homestay Củi Đà Lạt
căn phòng đầy ấm cúng

Thiết kế theo hướng Vintage homestay bình dị hòa mình cùng với thiên nhiên xanh ngát, phía quanh căn phòng đều được trồng các loại hoa.

Homestay Củi Đà Lạt
Căn phòng sáng sủa đầy ấm cúng
Homestay Củi Đà Lạt
sự bình dị mộc mạc với căn phòng gỗ
Homestay Củi Đà Lạt
không gian xanh đầy sương vào sớm tinh mơ
Homestay Củi Đà Lạt
Một góc trên gác xếp

Địa chỉ củi homestay

Số 79 Triệu Việt Vương Phường 4 Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Nằm cách trung tâm thành phố hơn 10 phút lái xe, nằm gần với một số địa điểm du lịch nổi tiếng và những quán cà phê view đẹp như: Dinh Bảo Đại 3, hồ tuyền lâm, đường hầm đất sét…

Những lưu ý khi đến Củi homestay Đà Lạt

Trong các căn phòng nhỏ của củi homestay Đà Lạt đều chứa đựng những vật dụng cần thiết để khách dùng. Đặc biệt các phòng đều có một gác nhỏ để ngắm nhìn trăng sao, cảnh quan thiên nhiên bình yên.

Tại đây chỉ có phòng vệ sinh chung thôi nhé. Hơi bất tiện một tí nhưng biết cách chia thời gian thì mọi thứ sẽ hợp lý hơn. Có bình nước nóng lạnh để các bạn dùng.

Mọi du khách có thể tự mang theo đồ ăn riêng đều được nhé. Buổi sáng ở đây sẽ có bữa ăn sáng nhẹ và cà phê cho các bạn thưởng thức nữa đó.

Giá thuê một phòng cũng khá rẻ nhất là những mùa du lịch. Đây sẽ là điểm đến lưu trú giá cực tốt cho các bạn trẻ có chi phí thấp.

Giá phòng Củi homestay

Giá phòng dành cho 1 khách: 120.000vnđ/ phòng/ người

Giá phòng dành cho 2 khách: 320.000vnđ/ phòng

Giá phòng nguyên căn: 660.000vnđ/ căn

Bạn có thể đặt phòng giá rẻ hơn qua số điện thoại: 0848 311 455

Tổng kết

Củi homestay Đà Lạt an nhiên trong khung cảnh thơ mộng lãng mạn cho các cặp đôi đang yêu. Chốn bình yên mát mẻ cho các bạn yêu thiên nhiên xanh mát và là điểm đến giá rẻ nhất cho du khách tìm về.

Một số thắc mắc của du khách về Củi homestay Đà Lạt:

Lưu ý gì khi ở tại Củi Homestay Đà Lạt?

Mỗi phòng ở đây là một ngôi nhà gỗ nhỏ, có gác nhỏ ở trên có thể ngắm trăng nhé . Ngoài ra bạn thuê một chiếc lều cắm trại ngoài vườn. Và bạn có thể yên tâm rằng giá thuê ở đây rất ổn định dù mùa lễ hay mùa du lịch cao điểm.
Đặc biệt, không có nhà vệ sinh riêng. Khu vực nhà vệ sinh bên ngoài có một nồi nước nóng và lạnh, được lót bằng gạch và dép khá chất lượng và sạch sẽ.
Tại đây bạn có thể mua thêm thức ăn, đồ uống hoặc bạn có thể tự chế biến thức ăn trong phòng riêng của mình. Buổi sáng sẽ có cà phê và một số đồ ăn nhẹ.

Mẹo tham quan các địa điểm du lịch gần Homestay Củi không?

Nếu như đi từ homestay các bạn rẽ phải đi tiếp xuống dốc thì các bạn sẽ đi qua một loạt Vườn dâu cho tự hái và chụp ảnh, bạn nào không thích thì có thể mua dâu ăn luôn. Các bạn đi tiếp xuống dưới là tới Hồ Tuyền Lâm và Thác Dalanta . Còn nếu đi từ homestay về Trung tâm Đà lạt thì các bạn rẽ trái

Củi Homestay Đà Lạt có từ đâu ?

Củi Homestay Đà Lạt ra đời từ ý tưởng tạo ra một không gian cho khách thoải mái ở nhà và tiếp xúc với người dân … chính xác là chất lượng của Đà Lạt

5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá bài viết này